Chuyển đến nội dung chính

Router Wifi giá rẻ cho quán cafe tiết kiệm và hiệu quả nhất

Wifi là một trong những thứ tối cần thiết trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là đố với những nơi đông người như là nhà hàng, cà phê hay là chốn công sở. Tuy nhiên việc để thiết lập một hệ thống mạng dành riêng cho mọi người truy cập ổn định sẽ tốn khoản chi phí khá lớn đối với những quán cà phê, nhà hàng hay các công ty nhỏ. 


Vậy thì điều này có là cần thiết hay không khi mà hiện nay giải pháp sử dụng các loại Router Wifi chuyên dành riêng cho nhiều lượng user truy cập mà vẫn ổn định, hiệu quả và chi phí ít tốn kém hơn. Vậy thi ngày hôm nay Phụ Kiện Nào Tốt sẽ gửi bài viết tổng hợp các Router Wifi giá rẻ cho quán cafe tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Wifi băng tần kép sự lựa chọn hoàn hảo

Wifi băng tần kép là gì? và tại sao mình lại đề cập tới chúng trong bài viết này? Nói nôm na thì Wifi băng tần kép là một Router Wifi sử dụng công nghệ mới thay vì sử dụng 1 băng tần như bình thường thì giờ chúng được trang bị 2 băng tần cùng một lúc (2.4 Ghz hoặc 5Ghz). 

Về điểm nổi trội nhất so với các loại thông thường thì Wifi băng tần kép có khả năng giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu sóng, mạng không ổn định và cho phép rất nhiều user truy cập vào một lúc mà không bị lag, giật hay mất mạng. Ngoài ra một ưu điểm tương đối khủng khác mà Wifi băng tần kép sử dụng đó chính là sở hữu tổng băng thông qua Router đạt ngưỡng rất khủng so với các loại khác. Do đó đây chính là giải pháp mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết lần này.

TOP các Router Wifi giá rẻ cho quán cafe


Sau khi đưa ra giải pháp để giải quyết vấn đề nêu trên thì tiếp theo chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những sản phẩm Router Wifi chúng tôi cho là đáng mua nhất dành cho những nơi có lượng user truy cập tương đối lớn .

Router Wifi Asus RT-AC1300UHP Băng Tần Kép

Asus RT-AC1300UHP là sự lựa chọn khá tốt dành cho những quán cà phê nhỏ hoặc là các gia đình có diện rộng hoặc các trung tâm mà các Router bình thường không thể phát sóng hết được. Điểm mạnh của sản phẩm này đó chính là giá thành rẻ nhưng lại được trang bị chip và ram khá mạnh đủ để cung ứng cho khoảng 30-50 người truy cập cùng vào một lúc mà không có hiện tượng lag giật gì cả.


Một điểm khác có thể kể đến đó chính là đây là một sản phẩm được phân phối chính hãng nên trong quá trình sử dụng nếu mà xảy ra lỗi hay hỏng hóc chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm đem đi bảo hành mà không lo gì cả. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây và sau đây là một số hình ảnh của sản phẩm.



Router Gigabit Wi-Fi Băng Tần Kép AC1750 TP-Link Archer C7

Cũng giống như Asus RT-AC1300UHP thì TP-Link Archer C7 cũng là một trong những đối thủ vô cùng đáng gờm. Sở hữu 3 ăng ten đi kèm với cổng mạng Gigabit  thế hệ mới giúp cho tốc độ truyền tải được ổn định và nhanh hơn rất nhiều lần so với các thế hệ cũ. Không đơn giản mà đây là sản phẩm best-seller ở trên Amazon với những tính năng giá rẻ, công nghệ cao, tốc độ mạnh và độ ổn định tuyệt vời thì không nên bỏ lỡ qua sản phẩm này. Link tham khảo vui lòng các bạn có thể xem tại đây.



Asus GT-AC5300 AC

Một quái vật thực thụ của các Router Wifi khi mà Asus GT-AC5300AC sở hữu 3 băng tần và đi kèm với đó là 8 ăng ten thách thức mọi đấu trường. Nói về điểm mạnh của sản phẩm có lẽ thì không khỏi hết, như là được trang bị vi xử lý lõi tứ 1.8GHz đi kèm với công nghệ RangeBoost giúp cho việc tối ưu khoảng cách được xa nhất mà vẫn đảm bảo được sự ổn định khi truy cập với số lượng lớn người dùng. Điểm yếu duy nhất của nó có lẽ là giá khác chua, nếu các bạn có ý muốn tham khảo thêm thì hãy xem tại đây nhé.



Lời kết

Hy vọng trên đây Phụ Kiện Nào Tốt đã giúp các bạn giải quyết được bài toán về vấn đề Router Wifi giá rẻ cho quán cafe, nhà hàng hoặc các công ty quy mô khoảng 50 người rồi. Chúc các bạn tìm được những sản phẩm ưng ý ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm Router Wifi giá rẻ khác trên thị trường mọi người có thể like & share và cùng theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi nhé.

About Phụ Kiện Nào Tốt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa lỗi Unallocated trên USB với diskpart hiệu quả nhất hiện nay

USB bị lỗi Unallocated  là một trong những bệnh khá phổ biến và hay gặp nhất hiện nay. Một ngày nào đó đẹp trời tự nhiên máy tính không nhận được USB của bạn dù đã thử mọi cách, và khi mở Disk Management ra thì thấy ghi là Unallocated và  không mở được USB . Đừng lo để giải quyết khắc phục lỗi này vô cùng đơn giản chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi là có thể khắc phục được nhé. Chúc các bạn thành công! Sửa lỗi USB bị Virus ShortCut Sửa lỗi Unallocated trên USB với diskpart Đây là một trong những biện pháp rất hiệu quả để khắc phục tình trạng trên và đã được mọi người kiểm chứng và thành công. Dưới đây là các bước thực hiện. Bước 1:  Nhấn tổ hợp phím  Windows + R  để mở hộp thoại Run sau đó gõ  diskpart  rồi nhấn Enter. Bước 2:  Giao diện CMD hiện ra và ở đây bạn gõ  "list disk"  rồi ấn Enter. Bước 3:  Xác dịnh ổ đữa mình có giá trị số mấy sau đó truy cập vào USB của bạn. Ở đây USB của mình là Disk 1 thì mình sẽ truy cập với lệnh

Đánh giá chi tiết pin sạc dự phòng Xiaomi Gen 2C 20000mAh

Xiaomi Gen 2C 20000mAh chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng. Đây chính là chiếc pin sạc dự phòng được mọi người quan tâm và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Thật không ngoa khi nói rằng đây chính là pin sạc dự phòng quốc dân bởi độ hot của nó là không thể bàn cãi. Và ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này tại sao nó lại hot đến như vậy nhé. Ngoài ra chúng tôi còn bài viết khá chi tiết phân tích về sạc dự phòng và TOP các sản phẩm hot nhất hiện nay. Và nếu như các bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. TOP 5 Pin sạc dự phòng tốt nhất Tổng quan về Xiaomi Gen 2C Trước khi đi sâu vào chi tiết sản phẩm chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một vài thông số chính. Mi Gen 2C có giá bán trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 400 - 500 ngàn đồng. Được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như là chuẩn sạc nhanh QC 3.0 đi kèm với pin công nghệ mới chưa kể còn cho phép sạc 2 thiết bị cùng một lúc nữa. Và cuối cùng