Chuyển đến nội dung chính

Có nên mua DareU DK87 không?


Bạn có tin rằng chỉ với 600 nghìn đồng bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc bàn phím cơ chuyên nghiệp với đầy đủ tính năng và mọi thứ bạn đang cần không? DareU DK87 chính là câu trả lời tuyệt vời nhất mà các bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều người khó tin vào mức giá của sản phẩm này cho nên hôm nay Phụ Kiện Nào Tốt sẽ có bài viết đánh giá để trả lời cho câu hỏi có nên mua DareU DK87 không?

Đánh giá sơ bộ về DareU DK87

Kết quả hình ảnh cho dareU DK87

DareU DK87 được sở hữu thiết kế khá là nhỏ gọn với kiểu dáng tenkeyless rất phù hợp cho những ai ưa thích sự nhỏ gọn, tinh tế mà vẫn đem lai hiệu quả nhất có thể. Ngoài ra có vẻ như hãng sản xuất rất chú ý tới các anh em game thủ khi bố cục phím được thiết kế theo chuẩn ANSI giúp cho việc làm quen sử dụng dễ dàng và việc thay thế cũng như vệ sinh đơn giản hơn bao giờ hết.


Xét về phím ấn thì nó rất rất tốt so với tầm tiền mà mình bỏ ra, đặc biệt khi gõ các phím lớn như Enter, Space,.. cực kì thích và cuốn. Mặc dù có giá thành khá rẻ tuy nhiên không vì thế mà chất lượng build lại ọp ẹp, dễ vỡ mà ngược lại nó lại vô cùng chắc chắn và cho thấy được một độ bền khá là cao. Tuy nhiên mặc dù vậy là đồ điện tử cho nên vẫn có một số lỗi bàn phím cơ thường gặp mọi người nên tìm hiểu và biết cách khắc phục nhé.

Kết quả hình ảnh cho dareU DK87

Điểm sơ qua về hệ thống LED của bàn phím thì DareU DK87 có 3 chế độ chính là Static, Breathing và No Led. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì hệ thống LED của sản phẩm có vẻ hơi đuối không được sáng và nhìn rõ như những bàn phím cơ khác. Nếu bạn không phải người quá chú trọng về vẻ bề ngoài thì hệ thống LED của bàn phím vẫn có thể tạm chấp nhận được.

Kết quả hình ảnh cho dareU DK87

Về giá thành thì sản phẩm này khá là rẻ, hiện tại trên thị trường bán xấp xỉ khoảng 500 nghìn với một chiếc bàn phím cơ vô cùng xịn xò như thế này thì có vẻ nó là qúa hời phải không nào. Nếu các bạn muốn tham khảo có thể xem tại link sau đây nhá.

TOP 5 bàn phím cơ giá rẻ tốt nhất hiện nay

 Có nên mua DareU DK87 không?

Vậy thì với 500 nghin chúng ta có nên mua DareU DK87 không và bàn phím cơ khác gì so với bàn phím thường? Theo mình nếu như bạn là người không quá dư giả về điều kiện mà muốn mua một chiếc bàn phím cơ để phục vụ mục đích cá nhân thì DK87 là sự lựa chọn tuyệt vời còn gì nữa. Còn nếu như bạn là người dư giả một chú thì có thể mua các bàn phím cao cấp hơn nhé.

Cách phân biệt phím cơ và phím thường

Hy vọng sau bài viết này các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu thấy hay thì hãy like, share để mọi người biết tới Phụ Kiện Nào Tốt nhiều hơn nhé. Xin chân thành cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa lỗi Unallocated trên USB với diskpart hiệu quả nhất hiện nay

USB bị lỗi Unallocated  là một trong những bệnh khá phổ biến và hay gặp nhất hiện nay. Một ngày nào đó đẹp trời tự nhiên máy tính không nhận được USB của bạn dù đã thử mọi cách, và khi mở Disk Management ra thì thấy ghi là Unallocated và  không mở được USB . Đừng lo để giải quyết khắc phục lỗi này vô cùng đơn giản chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi là có thể khắc phục được nhé. Chúc các bạn thành công! Sửa lỗi USB bị Virus ShortCut Sửa lỗi Unallocated trên USB với diskpart Đây là một trong những biện pháp rất hiệu quả để khắc phục tình trạng trên và đã được mọi người kiểm chứng và thành công. Dưới đây là các bước thực hiện. Bước 1:  Nhấn tổ hợp phím  Windows + R  để mở hộp thoại Run sau đó gõ  diskpart  rồi nhấn Enter. Bước 2:  Giao diện CMD hiện ra và ở đây bạn gõ  "list disk"  rồi ấn Enter. Bước 3:  Xác dịnh ổ đữa mình có giá trị số mấy sau đó truy cập vào USB của bạn. Ở đây USB của mình là Disk 1 thì mình sẽ truy cập với lệnh

Router Wifi giá rẻ cho quán cafe tiết kiệm và hiệu quả nhất

Wifi là một trong những thứ tối cần thiết trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là đố với những nơi đông người như là nhà hàng, cà phê hay là chốn công sở. Tuy nhiên việc để thiết lập một hệ thống mạng dành riêng cho mọi người truy cập ổn định sẽ tốn khoản chi phí khá lớn đối với những quán cà phê, nhà hàng hay các công ty nhỏ.  Vậy thì điều này có là cần thiết hay không khi mà hiện nay giải pháp sử dụng các loại Router Wifi chuyên dành riêng cho nhiều lượng user truy cập mà vẫn ổn định, hiệu quả và chi phí ít tốn kém hơn. Vậy thi ngày hôm nay Phụ Kiện Nào Tốt sẽ gửi bài viết tổng hợp các Router Wifi giá rẻ cho quán cafe tiết kiệm và hiệu quả nhất. Wifi băng tần kép sự lựa chọn hoàn hảo Wifi băng tần kép là gì? và tại sao mình lại đề cập tới chúng trong bài viết này? Nói nôm na thì Wifi băng tần kép là một Router Wifi sử dụng công nghệ mới thay vì sử dụng 1 băng tần như bình thường thì giờ chúng được trang bị 2 băng tần cùng một lúc (2.4 Ghz hoặc 5Ghz).  Về điểm nổi trộ

Đánh giá chi tiết pin sạc dự phòng Xiaomi Gen 2C 20000mAh

Xiaomi Gen 2C 20000mAh chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng. Đây chính là chiếc pin sạc dự phòng được mọi người quan tâm và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Thật không ngoa khi nói rằng đây chính là pin sạc dự phòng quốc dân bởi độ hot của nó là không thể bàn cãi. Và ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này tại sao nó lại hot đến như vậy nhé. Ngoài ra chúng tôi còn bài viết khá chi tiết phân tích về sạc dự phòng và TOP các sản phẩm hot nhất hiện nay. Và nếu như các bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé. TOP 5 Pin sạc dự phòng tốt nhất Tổng quan về Xiaomi Gen 2C Trước khi đi sâu vào chi tiết sản phẩm chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một vài thông số chính. Mi Gen 2C có giá bán trên thị trường hiện nay dao động từ khoảng 400 - 500 ngàn đồng. Được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như là chuẩn sạc nhanh QC 3.0 đi kèm với pin công nghệ mới chưa kể còn cho phép sạc 2 thiết bị cùng một lúc nữa. Và cuối cùng